Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

200 ngàn không phải là số tiền quá lớn nhưng nó có thể giúp bạn mua được những món phụ kiện thời trang đang thịnh hành và củng cố hình ảnh, phong cách thời trang của bạn lên một tầm cao mới.


Sài Gòn mùa mưa mát lành khiến ai đã từng ghé qua đây đều không muốn rời xa bởi thời tiết vô cùng đáng yêu, dịu ngọt mà ở Hà Nội chỉ mùa thu mới có. Chính vì đặc điểm của thời tiết khiến thời trang của giới trẻ Sài Gòn bị tác động một phần nào đó.
Dạo qua các trang mạng xã hội, các trang mua bán thời trang online hay trang cá nhân của những item đình đám, không quá khó để nhận ra những phụ kiện thời trang đang lấy lòng các bạn trẻ như dép sandal hay mũ bucket...

Dép bệt, sandal

Không còn những ngày nắng gắt cháy bỏng da mà thay vào đó là Sài Gòn với những cơn mưa bất chợt, không báo trước, ập xuống và kéo dài. Bạn cảm thấy khó chịu khi phải "bó giò" đôi chân trong những chiếc giày ướt sũng, nhớp nháp và ẩm mốc. Dép bệt, sandal chính là biện pháp hữu hiệu nhất khiến những cơn mưa không làm khó được bạn mà vẫn hợp thời trang trong những set đồ dù đi chơi hay đi làm.
Dép bệt, sandal có chất liệu bằng nhựa nên cho người đi có cảm giác rất dễ chịu và thoải mái, dép có độ dày khoảng 1 cm. Rãnh sóng dưới đế dép sâu và đều, tạo hiệu quả tuyệt đối chống trơn trượt cho mọi địa hình. Đặc biệt dép có độ đàn hồi tốt nên khi sử dụng lâu dép cũng không bị lõm xuống hay biến dạng.



Mũ bucket

Ngoài những bộ trang phục thì những món phụ kiện thời trang như là bàn đạp làm nổi hơn phong cách của bạn. Chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua những xu hướng phụ kiện thời trang đang thịnh hành được giới trẻ săn đón.
Mũ bucket chính là minh chứng cụ thể nhất cho xu hướng hè thu năm nay, mũ mô phỏng hình dáng chiếc xô để ngược. Dáng mũ đơn giản và viền mũ thiết kế nhỏ, bucket như làn gió mới thổi vào phong cách thời trang đường phố. Mũ làm từ chất liệu vải mềm nhiều lớp nên bạn dễ dàng bỏ vào túi xách hay balo lúc đi xe máy hay vào trong nhà. 


Đặc biệt hơn, một số mũ còn có thiết kế 2 phần trong và ngoài đều có thể đổi cho nhau bằng họa tiết khác nhau, chính là chiếc mũ "hai trong một". Mũ có hoa văn trơn thêu chữ, kẻ caro, hoa nhí... và các màu phổ biến như đen, trắng và tông màu trầm. 
Mũ bucket không bày bán tại chợ nhưng giá rất hợp lý, chỉ dao động từ 100 ngàn đến 200 ngàn. Có rất nhiều trang bán hàng online chuyên bán mũ bucket, bạn có thể đặt hàng và trả thêm chi phí 20 ngàn đồng tiền giao hàng nội thành và khoảng 50 ngàn đối với ngoại thành. 
Bạn gái có nick Chuu Minh cho biết: "Mũ bucket bán chạy lắm, cứ lấy hàng về một hai ngày là các bạn đên khuôn hết rồi, mình cũng muốn bán được nhiều nhưng mỗi lần lấy hàng số lượng cũng có hạn thôi, tranh thủ độ nóng của mũ nên muốn kinh doanh kiếm chút lời"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!